Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Hôm qua, những ngân hàng, nhà hàng môi giới và các bộ phận liên quan khác đã dành rộng rãi giờ để thảo luận về việc khôi phục lại giao dịch

những sàn giao dịch cổ phần lớn của nước Mỹ sẽ mở cửa trở lại vào hôm nay (31/10). Hôm qua, tất cả các doanh nghiệp vận hành thị trường đã cùng nhau tham gia thử nghiệm giao dịch trên hệ thống dự phòng. Buổi thử nghiệm cũng cho phép các siêu thị giao dịch thành viên đảm bảo cứng cáp họ đã sẵn sàng cho phiến giao dịch ngày hôm nay cach choi chung khoan. những doanh nghiệp này vốn đang hoạt động trên hệ thống dự phòng của chính họ.
Ít nhất 30 người đã tử vong và hàng triệu người dân phải sống trong tình trạng ko mang điện. Cơn bão cũng khiến toàn bộ những hoạt động buôn bán ở Mahattan nên đóng cửa và hầm tàu điện ngầm bị ngập.
Ban đầu, thị trường được dự kiến sẽ mở cửa vào ngày thứ 2 như thường lệ. Tuy nhiên, sau đấy, những cơ quan quản lý phải chịu áp lực từ những siêu thị mong muốn giới hạn thực hiện giao dịch. ngoại trừ lý do lo lắng cho sự an toàn của nhân viên, những nhà hàng cũng lo lắng về các sai lệch trên thị trường do sở hữu quá ít nhân viên khiến cho việc.
. Theo dự báo của giới phân tích, bão Sandy khiến các sàn giao dịch và ngân hàng mất đi hàng chục triệu USD doanh thu mỗi ngày.
Lần vừa qua nhất mà thị trường bắt buộc đóng cửa trong mở tài khoản chứng khoán 1 khoảng thời gian dài là vào tháng 9/2011, sau khi Trung tâm thương mại thế giới bị tấn công. Sau đó, sàn NYSE và Nasdaq đã buộc phải đóng cửa 6 ngày liên tiếp.
Kế hoạch giao dịch trở lại sẽ gặp phải đa số cạnh tranh do cơn bão đã để lại các hậu quả nặng nề ở New York. Nước tràn vào hầm tàu điện ngầm và theo thị trưởng Michael Bloomberg, hệ thống tàu điện ngầm sẽ chưa thể hoạt động trở lại trong vòng 4 tới 5 ngày tới.
Ngân hàng to nhất nước Mỹ JPMorgan Chase & Co hi vọng đa số nhân viên sẽ với thể trở lại văn phòng khiến cho việc trong ngày hôm nay. Trong khi đấy, tòa nhà chính của Citigroup tại số 388 đường Greenwich vẫn bị ngập nặng và ko với điện.
các văn phòng của Goldman Sachs ở Hạ Manhattan và Jersey City vẫn chưa kiên cố về việc mở cửa trở lại bởi bị ngập nặng. Morgan Stanley cho biết sẽ mở cửa trở lại khi thị trường cổ phiếu mở cửa. Trụ sở của ngân hàng này nằm ở khu vực Times Square, nơi ít bị ảnh hưởng hơn.
Do đây là giai đoạn đỉnh điểm của mùa báo cáo tài chính cũng như báo cáo kinh tế đồng bang gia chung khoan thời bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 6/11, vững chắc thị trường sẽ mang biến động mạnh lúc mở cửa trở lại. dân đầu cơ sẽ tìm mọi cách đánh giá ngành nào cũng như cổ phần nào sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực từ cơn bão.
Hôm nay cũng là ngày cuối cộng của năm tài khóa đối mang một số quỹ tương hỗ. bởi thế, các quỹ này sẽ bán ra các cổ phần yếu kém vào cuối phiên để hạn chế bị đánh thuế vào lợi nhuận từ danh mục đầu tư.
Theo Art Hogan, giám đốc điều hành của Lazard Capital Markets, ít nhất thì thị trường sẽ phản ứng thái quá trong những giờ giao dịch đầu tiên, đẩy khối lượng giao dịch lên cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét