Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thanh khoản thị trường cải thiện và điểm số thị trường chứng khoán

VPBS cho rằng trong năm 2017, cộng với những tín hiệu giãn việc thực hiện Basel II cho những ngân hàng thương mại, và với những chính sách cải nguyên tắc thị trường, dòng tiền nội sẽ vẫn tiếp tục là động lực cực kỳ bự cho thị trường chứng khoán. Hình như, dòng tiền ngoại cũng với thể tình tiết tích cực hơn khi số lượng bự Tập đoàn, tổng nhà hàng nhà nước được niêm yết, kinh doanh trong phổ biến lĩnh vực hấp dẫn, với tiềm năng vững mạnh mạnh bạo.
Ngoài ra, Thủ tướng cũng vừa rồi đưa ra các thông điệp rõ ràng về việc thúc đẩy mở room ngành ngân hàng trong năm 2017, sẽ thu hút một lượng ngoại hối ko bé dại từ các tổ chức đầu nước nước ko kể.
Ngành dầu khí cũng là ẩn số mang thể gây bất thần, khi giá dầu năm 2017 với thể bất định siêu mạnh dựa vào vào các thỏa thuận giữa những cường quốc xuất khẩu dầu mỏ. giả dụ diễn biến dễ dàng, giá dầu vượt 60 USD/thùng thì KQKD của những siêu thị dầu khí năm 2017 sở hữu thể thấp hơn chờ đợi, Ngoài ra định giá 1 số cổ phiếu đang khá tốt, có thể lôi kéo một lượng tiền đầu tứ rất béo từ nhà đầu bốn trong nước và nước không tính.
Mô hình dự báo VN-Index dựa vào những biến số vĩ mô của Việt Nam trong quá khứ cũng như trong năm 2017 cho thấy chỉ số VN-Index bình quân 2017 mang thể tình tiết dễ dàng.
VPBS chia ra 2 kịch bạn dạng, theo kịch bạn dạng cơ sở, VN-Index mang thể nâng cao lên 750 điểm, tương ứng mang mức P/E 2017 mục tiêu là 17,0 lần, trên cơ sở EPS toàn thị trường tăng 5% so sở hữu năm 2015. Kịch bản sáng sủa, VN-Index mang thể nâng cao lên 780 điểm, tương ứng có mức P/E 2017 mục tiêu là 17,5 lần, trên cơ sở EPS toàn thị trường tăng 6,5% so có năm 2015.
VPBS lạc quan mang các ngành ngân hàng, chi phí, thép, thủy – hải sản, xây đắp, kho vận, và dầu khí.
Thị trường mang phản ứng tích cực sau khi test chiến thắng cung ứng sắp nhất trong phiên sáng, VN-Index đã bật lên hơi vững quà từ đây mang thanh khoản tăng vọt. Tuy nhiên, đà tăng trong phiên chiều chùng xuống với cốt truyện hơi giằng co cho thấy, tâm lý của nhà đầu tứ đang phân vân trước xu hướng tăng trong ngắn hạn.
Tín hiệu kỹ thuật trong ngắn và trung hạn của chỉ số được duy trì tích cực. Theo đó, trong phiên 8/2, VN-Index sở hữu thể tiếp tục duy trì được đà tăng điểm để hướng tới mục tiêu tiếp theo tại 708 điểm (đỉnh phiên 3/2). không may điều chỉnh ở mức rẻ, sở hữu hỗ trợ tại 697 điểm (đáy phiên 6/2).
Nhà đầu tứ có thể tiếp tục tận dụng các phiên giảm điểm để chọn vào các cổ phiếu hiện đang thu hút loại tiền, hứa hẹn kết quả buôn bán tích cực trong năm 2017.
Chưa nhanh nhảu tìm đuổi
Việc độ rộng thị trường thường nghiêng về số mã giảm điểm trong những phiên mới đây cho thấy, cơ hội sắm kiếm lợi nhuận của nhà đầu bốn trong công đoạn này ko thực sự rõ ràng, bắt chấp 2 chỉ số với tình tiết nâng cao giảm đan xen.
vì thế, sau khi giảm tỷ trọng xuống mức trung bình, nhà đầu tứ được khuyến nghị chưa vội vàng sắm đuổi, kì vọng thêm những tín hiệu thế hệ từ thị trường.
Tiếp tục nâng cao điểm
(CTCK Maritime – MSI)
Qua phân tích tình hình vĩ mô, dòng tiền nhập cuộc vào thị trường, VN-Index đang với xu thế di chuyển nhanh lên vùng kháng cự 720-730 điểm. Trong ngắn hạn, phiên 8/2 nhiều bản lĩnh vẫn sẽ là phiên nâng cao điểm.
cái tiền đầu cơ vẫn sẽ tiếp tục chảy mạnh vào các cổ phiếu cơ bản, cổ phiếu chu kỳ và nhất là ở những cổ phiếu vốn hóa trung bình. Chiến lược đầu tứ thông minh là Buy and Hold với tầm nhìn ít nhất đến giai đoạn đầu quý II/2017. 1 số cổ phiếu đáng chú ý: PHR, PVD, TIS, IMP, HAX.
Trọng tâm là những cổ phiếu có dấu hiệu bứt phá ra khỏi mô hình thu thập
xu thế thị trường ngày nay đang tăng trưởng lợi thế cho nhà đầu bốn đã tranh thủ giai đoạn tích lũy trước ấy để tìm nâng cao tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục. có nhà đầu bốn đang nắm giữ rộng rãi tiền mặt, cơ hội tham gia thị trường vẫn còn, nhưng bắt buộc lựa mua thời điểm tuyệt vời, giảm thiểu mua đuổi lúc thị trường quá hưng phấn.
Trọng tâm cho những chiến lược chọn và nắm giữ vẫn đang là các cổ phiếu mang dấu hiệu bứt phá ra khỏi mô hình tích lũy nhờ thông tin chế tạo, hoặc những ngành đang được cái tiền chăm chú như ngân hàng – tài chính, thép, phân bón…
VN-Index mang cơ hội chinh phục lại ngưỡng kháng cự ngắn 710 điểm
Phiên nâng cao nhẹ về mặt điểm số nhờ sự cung ứng luân phiên của một số mã cổ phiếu lớn, mặt khác thanh khoản thị trường đang mang sự lan tỏa tới đa dạng cổ phiếu thị trường phân theo vốn hóa, cũng như nhóm ngành thị trường. Đây cũng được xem khiến cho phiên có thanh khoản to riêng biệt trong gần 2 tháng quay về đây.
Thanh khoản thị trường cải thiện và điểm số thị trường thông thường đang với cơ hội thu thập trên nền tảng phân phối 700 điểm. trường hợp cái tiền tiếp tục gia tăng và thanh khoản được duy trì lành mạnh như trong những phiên vừa rồi, VN-Index có cơ hội đoạt được lại ngưỡng kháng cự ngắn 710 điểm ở các phiên đến, lúc nhưng các cổ phiếu nhóm trụ đỡ cũng đang đứng trước các ngưỡng kháng cự ngắn của mình.
đoạt được những ngưỡng kháng cự cao hơn
(CTCK MB – MBS)
Sau 2 phiên điều chỉnh, các chỉ số đã đồng loạt nâng cao điểm quay về nhờ sự khởi sắc của nhóm các cổ phiếu to. Điểm tích cực lúc lực cầu được cải thiện tương đối mạnh, dòng tiền được luân chuyển sang những nhóm cổ phiếu khác biệt, giúp thị trường biến thành cân bằng hơn, khác biệt là VN-Index vẫn giữ được mốc cung ứng quan trọng 700 điểm.
Phiên 8/2, nhị chỉ số khả năng sẽ duy trì đà tăng điểm để đoạt được những ngưỡng kháng cự cao hơn. Nhà đầu tứ duy trì tỷ trọng cổ phiếu ngày nay nhằm tận dụng đà tăng điểm của thị trường.
mang thể ngày càng tăng tỷ trọng cổ phiếu
với kỳ vọng thị trường đề nghị có sự điều chỉnh cho nhịp nâng cao bền vững trong trung và dài hạn, nhà đầu tứ mạnh dạn giải ngân, giúp giao dịch diễn ra sôi nổi, 2 chỉ số với phiên hồi phục.
Nhóm dầu khí đã hạ nhiệt sau đà tăng tích cực phiên 6/2 bởi lo ngại về bản lĩnh leo dốc của sản lượng dầu tại Mỹ, cũng như đồng USD nâng cao sẽ triệt tiêu nỗ lực xoa dịu tình trạng dư cung toàn cầu và cân bằng thị trường của các nhà cung ứng dầu mỏ trong và ngoài khối OPEC.
Vai trò dẫn dắt trên sàn HOSE chuyển sang VCB, VIC và VNM, Trong khi VCG, VCS là các trụ cột chính ở sàn HNX.
Nhìn bình thường, 2 chỉ số vẫn duy trì đà tăng tích cực, buộc phải nhà đầu tư sở hữu thể gia tăng tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét