Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Trong lúc đó, sáp nhập chính thức đòi hỏi cả chia sẻ các rủi ro, khó khăn

hiện tại, 1 số sàn giao dịch bất động sản đang sở hữu chung đội ngũ nhân viên môi giới để tiết kiệm chi phí hoạt động cho mình.
Nhóm môi giới này cũng không “tự lực cánh sinh” mà liên kết với nhau trong việc mua kiếm cách chơi chứng khoán người mua và lúc thực hiện được hợp đồng thường “share” phí giao dịch cho nhau.
Giám đốc 1 nhà hàng môi giới bất động sản ví von đây là xu thế tự sáp nhập, tự chia sẻ để tồn tại, rộng rãi sàn nhưng chỉ còn một đội ngũ nhân viên và một thị trường.
Trên thị trường cổ phần, điển hình cho xu hướng tự sáp nhập là việc công ty cổ phiếu cạnh tranh “sang nhượng” người mua cho siêu thị cổ phần “bạn”. phương pháp khiến cho này giúp công ty cổ phiếu giải quyết được phần nào gánh nặng về mức giá, bang gia chung khoan đồng thời thu về được 1 nguồn tài chính nhất định cũng như đảm bảo tiện dụng của cô đông.
siêu thị chứng khoán nhận các bạn cũng gia nâng cao thị phần của mình mà chẳng phải tốn quá nhiều công sức để giành giật. Sau hoạt động “sang khách”, những nhà hàng chứng khoán cũng đang với xu hướng dùng 1 số môi giới tự do, cộng tác viên mo tai khoan chung khoan… các người này mang thể là nhân viên chính thức của 1 siêu thị cổ phần khác hoặc không thuộc nhà hàng chứng khoán nào.
Chỉ khi nào có các bạn, với giao dịch, những cộng tác viên và môi giới tự do mới được hưởng hoa hồng. Cũng giống như sàn bất động sản, các siêu thị cổ phiếu cũng đang với chung một số các bạn và 1 số nhân viên.
Nhưng việc tự sáp nhập này mới chỉ đi được một nửa quãng đường khi tính đồng nhất chưa cao, sự gắn kết chỉ trong phạm vi hẹp. ko thể chờ đợi từ việc tự sáp nhập sẽ dẫn đến việc tự nguyện sáp nhập ở mức độ lớn hơn. Bởi lẽ trong những tình huống tự sáp nhập hay có thể gọi là sáp nhập tự phát kể trên, sự chia sẻ mới chỉ ngừng ở góc độ quyền lợi.
, mà muốn như vậy buộc phải sở hữu tính tự giác, ý thức cao. Chính vì vậy, rất khó để kỳ vọng những siêu thị cổ phần sẽ tự động ý thức và tiến hành sáp nhập. giả dụ những cơ quan quản lý vẫn sở hữu ý định có phương án này, cần với những hướng dẫn, thúc đẩy, thậm chí là các chế tài việc giảm số lượng, góp phần tái cấu trúc thị trường chứng khoán được thông suốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét