Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Quy mô mục tiêu là 50 triệu USD. AFC Vietnam Fund nhắm tới những nhà hàng vừa và nhỏ, được quản lý bởi Asia Frontier Capital (Vietnam) Limited

doanh nghiệp quản lý quỹ Asia Frontier Capital vừa thông báo mở quỹ đầu tư tại Việt Nam mang tên AFC Vietnam Fund. Quy mô mục tiêu là 50 triệu USD và nhà đầu tư có thể đăng ký tham gia từ ngày 10/12 đến.
Asia Frontier Capital mang trụ sở tại Quần đảo Cayman (thuộc Liên hiệp Vương quốc Anh) dự kiến đầu tư vào cach choi chung khoan các cổ phiếu niêm yết tại Việt Nam. Quy mô mục tiêu là 50 triệu USD. AFC Vietnam Fund nhắm tới những nhà hàng vừa và nhỏ, được quản lý bởi Asia Frontier Capital (Vietnam) Limited.
các lãnh đạo của quỹ này là ông Andreas Vogelsanger (CEO), Andreas Karall (Giám đốc đầu tư) và Thomas Hugger (Giám đốc tác nghiệp). Theo thông cáo báo bang gia chung khoan chí của công ty được Opalesque đăng tải, cả ba đã mang nhiều năm khiến việc và đầu tư tại châu Á.
Sau khi giá cổ phiếu tại Việt Nam giảm tới 70-90% giai đoạn 2007-2012, chúng tôi nhận thấy mở tài khoản chứng khoán xu thế này đang bắt đầu đảo ngược và với thể kéo dài 5-7 năm nữa. Khoảng một phần ba trong hơn 700 cổ phiếu niêm yết tại Việt Nam sở hữu hệ số P/E khoảng 6-7, đang giao dịch dưới giá trị sổ sách và trả cổ tức hơn 9%. Thậm chí, 1 số doanh nghiệp còn có tiền mặt ròng sắp bằng giá trị vốn hóa", Karall cho biết.
"Tiềm năng phát triển của Việt Nam siêu rẻ, đặc thù trong bối cảnh hệ thống ngân hàng đang cải tổ và Chính phủ có đa dạng gói kích thích kinh tế. Nội tệ ổn định, chi phí lao động cạnh tranh sẽ khiến nâng cao vốn đầu tư trực tiếp nước ko kể (FDI) vào đây", Vogelsanger nhận định.
Asia Frontier Capital là nhà hàng chuyên đầu tư vào các nền kinh tế sơ khai tăng trưởng nhanh tại châu Á, thông qua quỹ AFC Asia Frontier Fund. Theo ông Thomas Hugger, trước Việt Nam, AFC Asia Frontier Fund đã với mặt tại Bangladesh, Campuchia, Iraq, Lào, Mông Cổ, Myanmar, Pakistan, Papua New Guinea và Sri Lanka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét