Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Dân đầu cơ bắt buộc theo dõi thêm các tín hiệu trước khi đưa ra quyết định, hạn chế chọn đuổi trong các nhịp nâng cao điểm ngắn hạn của thị trường.


các chuyên gia chứng khoán bình luận, sự “im lặng” của thanh khoản và màu đỏ của các chỉ số trong những phiên trước như “khoảng lặng” để rồi sau đó sở hữu thể là 1 “cơn bão” mạnh từ ngày 25/10.
Minh chứng là ngay lúc mở cửa phiên giao dịch ngày 25/10 trên cả hai sàn khối lượng giao dịch lớn, giao dịch phổ biến, biên độ giao dịch giá rộng báo hiệu xu thế bán ra mạnh. Ông Nguyễn Tuấn - doanh nghiệp cổ phần chứng khoán FLC cho rằng: “Nó được ví là điểm ban đầu sau 1 xu thế giảm giá, phổ biến khả năng sẽ tiếp diễn sau phiên này. HNX-Index có thể giảm sâu quanh mức hỗ trợ mạnh 53,88 điểm, còn Vn-Index theo hướng mang kênh dao động trên và dưới. Vùng dao động trên sở hữu ngưỡng kháng cự mạnh ở 400 điểm. Sau khi nó đi lên ngưỡng 400 điểm phương pháp đây khoảng 5 ngày và ko vượt qua được thì đích tới của kênh đi ngang trên HSX vô cùng có thể sẽ nằm ở khu vực 383 điểm”, ông Tuấn nhận định.
một chuyên gia cho rằng, những chỉ số rơi từ đầu đến cuối phiên 25/10 trên cả hai sàn cach choi chung khoan, nhưng thanh khoản nâng cao nhẹ cho thấy tâm lý dân đầu cơ sau một thời gian dài thị trường đi ngang, đã mất kiên nhẫn khi không thu được lợi nhuận. Họ lựa chọn giải pháp thoát khỏi thị trường để chờ đợi những tín hiệu mới.
Ông Nguyễn Tuấn cũng cho rằng, các phiên giao dịch trong biên độ hẹp sở hữu thanh khoản thấp liên tục xuất hiện chứng tỏ tâm lý thị trường đang hơi dè dặt, điều này ưng ý với hoàn cảnh ngày nay lúc các tin báo vĩ mô chưa đủ mạnh mở tài khoản chứng khoán để ủng hộ cho 1 xu thế cụ thể, dân đầu cơ bắt buộc theo dõi thêm những tín hiệu trước lúc đưa ra quyết định, giảm thiểu tậu đuổi trong những nhịp nâng cao điểm ngắn hạn của thị trường.
“Những đợt mở bán dự án nhà đất mới tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều đưa ra các chiến lược trực tiếp hoặc gián tiếp mo tai khoan chung khoan hạ giá cho khách hàng chứng tỏ xu thế giảm giá trên thị trường bất động sản vẫn đang tiếp diễn. Mặc dù giá chứng khoán hiện nay chẳng phải là bong bóng, nhưng khi xét về mối tương quan, rộng rãi khả năng thị trường cổ phiếu sẽ còn các mức giảm điểm sâu hơn hiện nay”, ông Tuấn nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét