Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

HPG nâng cao 500 đồng. Tuy nhiên, GAS và BID giảm đã kéo chỉ số xuống.

Tiền chảy tích cực vào thị trường và những chỉ số tiếp tục tăng điểm. với VN-Index, VCB nâng cao 2.000 đồng là động lực chính cho sắc xanh của chỉ số. Ngoài ra, VNM nâng cao 1.000 đồng, VIC nâng cao 400 đồng, HPG nâng cao 500 đồng. Tuy nhiên, GAS và BID giảm đã kéo chỉ số xuống.
chiếm hữu thị trường sở hữu 79 mã xanh/77 mã vàng/78 mã đỏ - 1 tỷ số tương đối giằng co và sự phân hóa diễn ra trong từng nhóm ngành. Trong nhóm thép, HPG, HSG, NKG và VGS tăng giá tích cực Trong khi tổng thể các mã khác đều đứng giá tham chiếu. Nhóm Dược chỉ với DMC, TRA và DBT tăng điểm còn DHG,DCL và IMP đã điều chỉnh giảm. Nhóm ngân hàng cũng chỉ với VCB và ACB tăng và dầu khí thì còn chiến binh PVS và PGS.
Tâm điểm của sự tích cực vẫn là nhóm cổ phiếu nằm trong danh sách thoái vốn nhà nước đã tạo niềm hưng phấn cho thị trường từ ngày hôm qua. BMP, NTP, BMI, VNR, FPT tiếp tục tăng giá.
Tính tới 10h, khi VNM chuyển về giá tham chiếu trước lực bán của khối ngoại thì VN-Idnex chỉ còn tăng nhẹ 0,18 điểm và HNX-Index nâng cao 0,25 điểm. Tổng giá trị giao dịch trên 2 sàn đã đạt hơn 1.000 tỷ đồng.
Trên HOSE, DLG và HAG đứng đầu về khối lượng nhưng mà đều giảm sàn, trong đấy DLG không còn dư tậu còn HAG đang chất hơn một triệu đơn vị tại giá sàn. tương tự như vậy là HNG.
-Phạt tiền 85 triệu đồng theo pháp luật vì đã không công bố thông tin theo luật pháp pháp luật: CTCP khoáng sản Luyện kim màu ko thực hiện thông báo thông tin trên phương tiện thông báo thông tin của UBCKNN, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội các tài liệu: tài liệu họp ĐHĐCĐ bất thường ngày 11/8/2014; việc đổi mới Giấy chứng nhận đăng ký địa chỉ lần tranh bị 6 ngày 19/9/2014; lên tiếng và tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2015; Nghị quyết HĐQT ngày 02/12/2015 về việc bán cổ phiếu công ty cổ phần Tập đoàn Đại Châu cho ông Lê Đức Dũng.
-Phạt tiền 100 triệu đồng theo điều khoản bởi vì đã báo cáo mang nội dung không chính xác: Ngày 19/11/2015, liên hệ mang văn bản gửi UBCKNN thông báo tiến độ tầm giá vốn chiếm được từ đợt tăng trưởng lẻ loi 8,2 triệu cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ 156,88 tỷ đồng lên 238,88 tỷ đồng, theo ấy khoáng sản Luyện kim màu mua phần vốn góp của siêu thị bốn nhân rubi để khai thác mỏ đá quý bạn dạng Chang thuộc xã Lê Lợi, huyện Sìn hồ, tỉnh Lai Châu có số tiền 30 tỷ đồng.
Tuy nhiên, tại Hợp đồng hợp tác sắm sửa ngày 01/4/2015 ký giữa CTCP tài nguyên Luyện kim màu sở hữu nhà hàng TNHH tiến thưởng Lai Châu (chuyển đổi từ doanh nghiệp tứ nhân Kim Cương) chỉ sở hữu nội dung hợp tác buôn bán đầu tư nguyên lý và khai thác khu đất thuộc sở hữu của cửa hàng TNHH đá quý Lai Châu tại siêu thị phiên bản Chang, xã Lê Lợi, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu với tổng số vốn đầu tứ của dự án là 60 tỷ đồng, mỗi bên góp 50%, tỷ lệ phân chia lợi nhuận là 50%-50%; ko có nội dung khu chợ cổ phần khoáng sản Luyện kim màu tìm phần vốn góp của cửa hàng TNHH vàng Lai Châu để khai thác mỏ rubi bản Chang thuộc xã Lê Lợi, huyện Sìn đại dương, tỉnh Lai Châu.
Biện pháp khắc phục hậu quả: buộc cải chính thông tin đối có nội dung lên tiếng không đúng mực.
Quyết định sở hữu hiệu lực đề cập từ ngày ký.
Trước ấy, tài nguyên hòa bình cũng đã bị phạt 200 triệu đồng bởi vì không lên tiếng thông tin và công bố mang nội dung ko đúng mực nhưng mà mang thêm tình tiết nâng cao nặng, còn khoáng sản và Vật liệu xây dựng Hưng Long cũng bị phạt 185 triệu đồng.
Phát hiện bình thường hành vi vi phạm, tài nguyên độc lập bị phạt 200 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét