Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Báo cáo thường niên là 1 tài liệu quan trọng thể hiện tình hình hoạt động

Sự sử dụng rộng rãi của báo chí, sự công nhận của các nhà đầu tư và đặc trưng là sự nâng cao về chất lượng của các báo cáo thường niên đã giúp khẳng định hơn nữa tính đúng đắn và mục tiêu của Cuộc bình mua, đấy chính là hướng đến sự minh bạch thông tin, hướng đến sự nhiều năm kinh nghiệm và chuẩn mực của các siêu thị niêm yết trong việc sản xuất thông tin cho các đối tác, đặc trưng là nhà đầu tư. Cũng nhân dịp này, xin cảm ơn Dragon Capital, nhà tài trợ của Cuộc bình tậu trong suốt 9 năm qua.
Báo cáo thường niên là 1 tài liệu quan trọng thể hiện tình hình hoạt động - marketing và tài chính của doanh nghiệp, nó cũng chuyển tải thông điệp về chiến lược hoạt động kinh doanh của ban lãnh đạo siêu thị tới những cổ đông. bên cạnh các thông tin cơ bản ấy, còn có đông đảo các thông tin khác như quản trị công ty, những hoạt động liên quan đến môi trường, xã hội...
ví như nhìn vào chặng đường 9 năm của Cuộc bình mua Báo cáo thường niên, với thể thấy rằng, từ những tiêu chí chung và cơ bản, Cuộc bình chọn đã dần bổ sung những tiêu chí cao hơn, yêu thích sở hữu sự tăng trưởng của thị trường và nhu cầu của các nhà đầu tư.
ví như các năm ngay đây, đánh giá báo cáo thường niên được chú trọng vào chủ đề quản trị nhà hàng thì năm 2016, Ban tổ chức đã bổ sung ưu thế cho các siêu thị với báo cáo thường niên bằng tiếng Anh hay sở hữu các nội dung về môi trường, xã hội. các tiêu chí về quản trị nhà hàng sẽ trở thành những tiêu chí chung mới để hướng đến các chuẩn mực cao hơn - tăng trưởng bền vững - trong hoạt động của doanh nghiệp. Đây cũng là xu hướng đầu tư trên thế giới mà Việt Nam ko thể là ngoại lệ trường hợp không muốn đứng bên cạnh cuộc chơi.
các cơ quan quản lý và tổ chức thị trường cũng đồng hành và sát cánh với doanh nghiệp để hội nhập ngày càng sâu rộng vào sân chơi khu vực và toàn cầu. Kế hoạch hợp nhất hai sở giao dịch chứng khoán trong tương lai gần và các tìm mọi cách nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ cận biên lên mới nổi nhằm tăng sức khó khăn của thị trường chứng khoán Việt Nam, thu hút được tăng đa dạng cái vốn đầu tư nước không tính giúp các doanh nghiệp tăng trưởng chế tạo - marketing.
Để thực sự với được chiếc vốn đầu tư nước ngoại trừ, bản thân các doanh nghiệp nên ko dừng hoàn thiện và phát triển, hướng tới các chuẩn mực cao hơn trong tổ chức và hoạt động. do vậy, Ban tổ chức cuộc Bình mua liên tục nâng chuẩn bình mua qua từng năm, khắt khe hơn trong quá trình đánh giá và đặc thù ưa chuộng đến các siêu thị với các cố gắng vượt bậc.
Bình mua báo cáo thường niên sẽ ko ngừng lại ở việc công bố giải thưởng. các siêu thị đạt các đồ vật hạng cao trong Cuộc bình tìm sẽ tiếp tục được quảng cáo rộng rãi, sẽ trở nên các điển hình tiên tiến cho những công ty khác học tập. Sở GDCK TP. HCM sẽ phối hợp sở hữu báo chí, những siêu thị chứng khoán đưa tin, bài phân tích về công ty, phân tích những yếu tố giúp những công ty đạt đồ vật hạng cao trong Cuộc bình tìm, chuyển các báo cáo thường niên này lên website và đính kèm thứ hạng mà doanh nghiệp thêm trong Cuộc bình tìm Báo cáo thường niên theo mỗi bài phân tích hay tin tức về nhà hàng, ví dụ các siêu thị trong Top 50 báo cáo thường niên xuất sắc nhất.
Vai trò quan trọng của quản trị công ty trong thành công của những công ty thể hiện qua kết quả hoạt động buôn bán cũng sẽ được phân tích sâu, qua đó giúp những công ty thấy được mối liên hệ và tầm quan trọng của quản trị doanh nghiệp trong hoạt động của siêu thị.
Việc nâng cao cường quảng cáo, giới thiệu các nhà hàng đạt vật dụng hạng cao trong Cuộc bình tìm sẽ là áp lực cho các siêu thị chưa đạt thiết bị hạng cao. Đối sở hữu vấn đề quản trị siêu thị, thể hiện rõ nhất qua báo cáo thường niên, quy định chỉ giới hạn lại ở mức độ tối thiểu. Điều mà Cuộc bình sắm hướng tới chính là sự nhận thức của lãnh đạo doanh nghiệp, từ đấy hướng đến các thông lệ phải chăng nhất về quản trị công ty mà cao hơn nữa là phát triển bền vững. Chính do vậy, áp lực từ thị trường, từ nhà đầu tư chính là áp lực to nhất đối với những siêu thị đạt trang bị hạng chưa cao.
những nhà đầu tư sẽ sở hữu sự so sánh, đặt ra các câu hỏi với Ban lãnh đạo khi những nhà hàng hoạt động cùng ngành với được kết quả phải chăng. những khách hàng, nhà chế tạo của doanh nghiệp sẽ cân nói tới yếu tố quản trị siêu thị và vững mạnh bền vững lúc lựa tậu đối tác. Việc thoái vốn đối với doanh nghiệp ko đạt các tiêu chí về đầu tư của các quỹ đầu tư cũng sẽ buộc những công ty nên lựa mua hướng phát triển bền vững hơn.
quanh đó đó, Sở GDCK TP. HCM cũng sẽ căn cứ vào kết quả chấm điểm chung khảo để có đánh giá và phân chiếc nhà hàng, khiến cho cơ sở kết hợp có các cơ quan chuyên hỗ trợ các siêu thị về quản trị siêu thị như IFC, các doanh nghiệp kiểm toán… xây dựng chiến lược định hướng cho từng nhóm, lên phương án tiếp xúc có lãnh đạo công ty để hỗ trợ đào tạo tăng năng lực quản trị cho các công ty này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét